Danh sách sản phẩm

Máy phun sương A70

Giá : 1.150.000
Fog-1109

Giá : 1.820.000
Fog-2106

Giá : 2.400.000
Fog-2703

Giá : 2.650.000
Fog-2807

Giá : 1.790.000
HF-8367

Giá : 800.000
Nesca NDP-6800

Giá : 800.000
XEM THÊM ...

Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Công dụng chung của máy phun sương

Công dụng của máy phun sương.

Ếch phun sương nhỏ gia đình
Ếch phun sương nhỏ gia đình
Máy phun sương là một giải pháp điều hòa không khí trong phòng đã được cấp bằng sáng chế, quản lý bằng sóng siêu âm. Nước sạch được sóng siêu âm tách ra thành những vô vàn những hạt nước li ti phun qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hoá thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích cỡ hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc, khuếch tán vào không khí nóng chung quanh, khiến sương bốc hơi lập tức trong vòng 0.2 giây. Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt thoát ra ngoài phòng và do đó làm giảm nhiệt độ của môi trường chung quanh từ 5~7 độ C.


Làm mát bằng cách phun sương làm dịu mát không gian thư giãn trong ngôi nhà của bạn. Đây là một trong những phương pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất hiện giờ vì hệ thống này tiêu thụ điện năng ít và không gây ra nhiều tiếng ồn, máy chạy êm.
Hiệu quả củamáy phun sương Ko hề thua kém bất cứ dòng mặt hàng nào. đặc biệt đối với những ngày khí hậu khô nóng thì may phun suong tạo ẩm là chọn lọc đáng lưu tâm nhất vì nó còn giúp tăng cường độ ẩm và đem tới cảm giác dễ chịu hơn.
Máy còn là một phương án tốt để bảo vệ làn da của bạn. Những hạt sương nhanh chóng thấm sâu vào lớp tế bào của da, giữ ẩm cho làn da của bạn một cách hiệu quả. cụ thể, ko tạo cảm giác ẩm ướt của nước như khi bạn xông hay rửa mặt bình thường .
Để tạo mùi hương, khi cho nước vào, bạn có thể thêm vài giọt tinh dầu vào, vậy là căn phòng của bạn sẽ tràn ngập mùi hương ưa thích. Không sử dụng nước đá bỏ vào máy, nước đá sẽ thẩm thấu xuống board mạch điện tử gây hỏng thiết bị. Chỉ sử dụng tinh dầu nguyên chất từ thiên nhiên, dùng dầu hóa học sóng siêu âm sẽ dẫn điện qua chất hóa học dẫn tới nóng nước làm vỡ bình và đế siêu âm.
Đây là loại thiết bị bổ sung thêm hơi ẩm cho không khí trong phòng, đem đến sự trong lành, dễ chịu hơn cho người sử dụng . không chỉ là một thiết bị gia dụng cần có mà sản phẩm còn là vật bố trí đáng yêu cho ngôi nhà của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét